Giỏ hàng

VAI TRÒ CỦA LỢI KHUẨN BIFIDUS ĐỐI VỚI HỆ TIÊU HÓA CỦA TRẺ

Trẻ có đường ruột khỏe mạnh sẽ hấp thu nhanh và dễ các chất dinh dưỡng hơn. Bifidus tạo môi trường có nồng độ axít trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh.

1. Lợi khuẩn Bifidus là gì ?

Bifiduslợi khuẩn cao cấp Bifidobacterium BB12 “vượt trội” hơn các chủng khuẩn còn lại, đây là một vi khuẩn có lợi được tìm thấy trong hệ tiêu hóa tự nhiên của trẻ bú mẹ.

2. Tầm quan trọng của lợi khuẩn Bifidus :

🔹 Giảm nguy cơ, độ nặng của tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh.

🔹 Ngăn ngừa chứng khó tiêu, trào ngược, thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

🔹 Ngăn ngừa viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay.

🔹 Cân bằng giữa những vi sinh có lợi và có hại trong đường ruột.

🔹 Giúp tổng hợp một số vitamin và khoáng chất để hỗ trợ chức năng miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.

3. Bổ sung lợi khuẩn Bifidus bằng cách nào ?

Ba mẹ có thể bổ sung lợi khuẩn Bifidus cho bé bằng cách :

  • Xây dựng cho trẻ 1 chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, đa dạng các chất,  tăng cường các chất xơ tan và bổ sung các nhóm lợi khuẩn cho đường ruột.
  • Bổ sung thêm sữa chua hoặc các loại thực phẩm lên men ( chỉ cho trẻ ăn sữa chua khi trẻ được 6 tháng tuổi trở lên ).
  • Bên cạnh đó, việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng có bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL, sản phẩm dinh dưỡng công thức là một cách hiệu quả nhằm cung cấp thêm lợi khuẩn quan trọng này cho đường ruột của trẻ. Một số sản phẩm dinh dưỡng có chứa lợi khuẩn Bifidus với hàm lượng phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ có thể kể đến như Sữa Semper Bifidus hay  Sữa NAN Optipro của Nga.

✅ Sữa Semper Bifídus của Nga:

Đây là dòng sữa béo dành cho các bé chậm lên cân, tiêu hóa kém, không hấp thu dinh dưỡng, thường xuyên bị táo bón...

• Lactulose prebiotic, có tác dụng bình thường hóa đường tiêu hóa; giúp sự phát triển của bifidobacteria có lợi ; ức chế sự phát triển của hệ thực vật đường ruột cơ hội; cải thiện sự hấp thu canxi và magiê trong ruột.

• MFGM + chất béo sữa - tự nhiên trong sữa mẹ giúp giảm tần suất nhiễm trùng & làm tăng miễn dịch cũng như phát triển nhận thức của trẻ.

• alpha-lactalbumin & PUFA ARA + DHA : axit béo thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của não và thị giác.

• Lactulose thúc đẩy sự phát triển của bifidobacteria & vi khuẩn Lacto giúp phân mềm, nhu động ruột hoạt động hiệu quả, ngăn chặn tình trạng táo bón, từ đó giúp bé hấp thu tốt hơn.

• Sữa có vị nhạt, thơm mà không quá ngậy.


Sữa Semper bifidus của Nga

✅ Sữa NAN Optipro: với công thức dinh dưỡng chứa đạm Optipro và lợi khuẩn Bifidus BL góp phần giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có 33 dưỡng chất cần thiết (DHA(omega 3), ARA (omega 6)  canxi, vitamin...) góp phần nuôi dưỡng tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.

                                Sữa Nan Optipro của Nga